ECOVINA tham gia tọa đàm về Định hướng phát triển ngành VLXD trong giai đoạn mới

ECOVINA tham gia tọa đàm về Định hướng phát triển ngành VLXD trong giai đoạn mới. Chiều 22/12, tại Hà Nội, Báo điện tử Xây dựng tổ chức Tọa đàm trực tuyến với các chủ đề: “Nghiên cứu, phổ biến Đề án hoàn thiện hệ thống TCQC kỹ thuật xây dựng theo định hướng mới, thúc đẩy vai trò quản lý của Nhà nước và đáp ứng các yêu cầu trong hoạt động xây dựng” và “Bàn về định hướng ngành VLXD phát triển nhanh, bền vững trong giai đoạn mới”.

Với nhiều những đóng góp vào thay đổi tiên tiến  cho ngành vật liệu xây dựng trong giai đoạn mới . Ecovina đã tự hào được tham gia , đóng góp ý kiến tại buổi tọa đàm này . Đóng góp những kinh nghiệm quý báu trong suốt gần 10 năm phát triển cho ngành vật liệu gỗ nhựa composite cho sự phát triển bền vững của ngành xây dựng tại Việt Nam trong giai đoạn mới của ngành công nghiệp 4.0. 

Tọa đàm về sự thay đổi và định hướng ngành vật liệu xây dựng

Thành phần tham dự tọa đàm 

Tham dự tọa đàm có: PGS.TS Vũ Ngọc Anh – Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường; ông Phạm Văn Bắc – Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng; ông Lê Trung Thành, Viện trưởng Viện VLXD (Bộ Xây dựng); ông Tống Văn Nga – Chủ tịch Hiệp hội Vật liệu xây dựng; ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng (CONINCO); ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng Xuân Mai và đại diện các đơn vị, doanh nghiệp…

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP tham gia tọa đàm

Chiến lược phát triển vật liệu xây dựng Việt Nam thời kỳ 2021 – 2030, định hướng đến năm 2050 đã đặt ra mục tiêu tổng quát là: Phát triển ngành công nghiệp VLXD đạt trình độ tiên tiến, hiện đại; sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế, đáp ứng nhu cầu của trị trường trong nước; Loại bỏ hoàn toàn công nghệ sản xuất VLXD lạc hậu, tiêu tốn nhiều tài nguyên, gây ô nhiễm môi trường; Xuất khẩu các sản phẩm có giá trị gia tăng cao, có tính cạnh tranh mạnh trên thị trường quốc tế. Hạn chế xuất khẩu những sản phẩm sử dụng nhiều nguyên liệu, nhiên liệu là tài nguyên khoáng sản không tái tạo.

ECOVINA Group tiên phong dẫn đầu những thay đổi mới trong ngành vật liệu xây dựng Việt Nam 

Ecovina là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất gỗ nhựa Composite tại Việt Nam . Chúng tôi cũng nhận cung cấp và thi công các hạng mục nội , ngoại thất chất lượng gỗ nhựa compoiste. Chất lượng và uy tín chính là phương châm hoạt động hàng đầu của chúng tôi. 100% khách hàng khi đến với Ecovina đều hài lòng về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ.

Hiện tại Ecovina đã có mặt trên toàn quốc. Dù bạn ở nơi đâu, khi có nhu cầu chỉ cần gọi đến số HOTLINE : 0974331111 các nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi tại địa chỉ Ecovina.com.vn. Tại đây bạn có thể cập nhật những mẫu thi công gỗ nhựa composite  hot nhất và chat với nhân viên tư vấn nếu cần.

LIÊN HỆ 

✅Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi :

✅CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

✅HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

✅HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

✅Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 078.206.8888 

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

✅Email: ecovinagroup@gmail.com

✅Website: www.ecovina.com.vn

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn