Thi công lam che nắng gỗ nhựa composite EW80T33 màu Cafe cho đại lý Quận 4

Lam che nắng gỗ nhựa composite Ecovina. Thi công lam che nắng gỗ nhựa composite EW80T33 màu Cafe cho đại lý Quận 4. 

Thi công lam che nắng gỗ nhựa composite EW80T33 màu Cafe cho đại lý Quận 4
Thi công lam che nắng gỗ nhựa composite EW80T33 màu Cafe cho đại lý Quận 4

Hiện nay việc sử dụng các thanh lam gỗ nhựa Ecovina để làm giàn lam che nắng là một sáng kiến rất tuyệt vời khi trang trí ngoại thất cho nhà ở, chung cư, biệt thự, vv… khi vừa có tác dụng làm mát nhà vào những ngày hè oi bức, giảm tác hại của ánh sáng khi chiếu vào nhà bảo vệ đồ nội thất và sức khỏe của con người vừa góp phần mang thiên nhiên tới gần cuộc sống của mọi gia đình. Với độ bền cao và không kém phần tinh tế như các loại lam chắn nắng bằng gỗ tự nhiên, lam che nắng Ecovina làm từ gỗ nhựa đã ngày càng được nhiều gia chủ ưa chuộng hơn.

Một số tính năng mà chúng ta có thể kể đến khi dùng thanh lam gỗ nhựa để tạo hình các giàn lam che nắng như:

+Chống mối mọt: Ẩm mốc, mối mọt là một trong những tác nhân chủ yếu, thường dễ xuất hiện khi sử dụng lam gỗ trong những điều kiện không thuận lợi, riêng với lam che nắng gỗ nhựa Janco, đây là tình trạng hầu như rất hiếm gặp. Vì dù có giá thành thấp hơn nhưng giá trị, nét sang trọng mà lam gỗ nhựa chắn nắng mang lại hoàn toàn cao hơn hẳn so với lam gỗ truyền thống.

+Không bị phai màu: Những thanh lam gỗ sử dụng lâu ngày nếu bị mất màu sẽ làm mất đi nét duyên dáng của công trình. Cũng vì đặc điểm ấy, các thanh lam gỗ nhựa thế hệ mới đã được các chuyên gia tính toán, không phải phủ sơn bên ngoài thông thường mà được tạo màu ngay từ khâu sản xuất. Một số màu sắc cơ bản của lam gỗ nhựa như màu wood, màu cedar(tương tự như wood nhưng hơi đỏ hơn), màu đen và màu cafe mang đến sự hài hòa trong xây dựng và trang trí ngoại thất, giúp công trình có sự chỉnh chu, hiện đại, cân đối về bố cục, màu sắc, không còn tẻ nhạt, buồn chán mà trở nên bắt mắt và có điểm nhấn hơn.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn