Công trình trần gỗ nhựa chất lượng cao tại Quận Tân Phú

Xuất phát từ việc thiết kế, trang trí nội thất của các công trình về nhà ở, văn phòng, nhu cầu sử dụng các vật liệu nội thất chất lượng, có tính thẩm mỹ ngày càng cao. Vật liệu gỗ nhựa hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến bởi độ bền cao, chi phí phù hợp và có thể sử dụng trong thiết kế nội thất, ngoại thất.

Tuy mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng gỗ nhựa lại được người tiêu dùng đón nhận tích cực bởi bởi tính ứng dụng đa dạng, độ bền cao, khả năng chịu nước tuyệt đối 100% và không bị cong vênh hay mối mọt.

Trần nhựa giả gỗ là gì?

Trần nhựa giả gỗ  là một loại tấm ốp được làm từ chất liệu nhựa composite. Vật liệu tổng hợp gỗ-nhựa là sự kết hợp của gỗ, chất dẻo (nhựa), và một số chất phụ gia để cải thiện các đặc tính. Nói cách khác, nó có nghĩa là vật liệu sợi tự nhiên được gia cố bằng nhựa composite.

Là vật liệu thân thiện với môi trường, nguồn gỗ sử dụng được xử lý và kiểm tra kỹ càng về bột giấy và nhựa PVC từ nguồn nguyên liệu và rừng trồng như mùn cưa, dăm bào. Bột gỗ nhựa sau khi trộn và  đồng nhất sẽ được đưa qua dây chuyền nấu chảy để tạo ra hạt composite được ép thành hình dạng yêu cầu từ các hạt composite, đây là nguyên liệu thô duy nhất cho dây chuyền máy đùn.

Trần nhựa vân gỗ có mẫu mã sản phẩm rất khác biệt. Bạn có thể tìm thấy nhiều  thiết kế với kết cấu khác nhau. Loại hoa văn phổ biến nhất hiện nay là vân gỗ. Hình ảnh vân gỗ được in trên bề mặt  trần nhựa tôn thêm vẻ đẹp lộng lẫy, quý phái cho không gian của bạn.

Ứng dụng của trần gỗ nhựa

Tấm ốp trần từ nhựa composite được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Dọc miền đất nước, tại đâu bạn cũng có thể bắt gặp các căn hộ có sử dụng sản phẩm này: Sơn La, Hà Nội, Thanh Hóa, Nha Trang, Sài Gòn, Vũng Tàu,…

Không chỉ không gian gia đình, ốp trần nhựa cũng được sử dụng tại các văn phòng làm việc, hội sở, hội trường, trường học, bệnh viện,… Ngoài ốp trần, nhựa composite cũng được ứng dụng để làm lát sàn, ốp tường. Nhìn chung, các khách hàng đều đánh giá rất cao các ứng dụng của loại vật liệu này.

Đặc điểm của trần gỗ nhựa

Từ các thông số kĩ thuật đã được nên ở trên, trần gỗ nhựa sở hữu những đặc điểm và đặc tính ưu việt nổi trội. Gỗ nhựa ốp trần cũng hầu như mang theo toàn bộ đặc điểm của nguồn nguyên vật liệu làm nên nó đó chính là sự kết hợp của bột gỗ và hạt nhựa.

  • Sở hữu độ cứng nhất định từ bột gỗ. Trần gỗ nhựa composite có độ cứng cao hơn nhiều so với các loại vật liệu gỗ thông thường. Từ chất liệu bột gỗ trong quá trình sản xuất đã tạo nên được sự chắc chăn và bền bỉ cho sản phẩm.
  • Hoàn toàn an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường xung quanh. Bột gỗ và nhựa đều được biết đến là nguyên liệu sạch được sử dụng rất nhiều trong đời sông của con người. Là loại vật liệu thiên nhiên an toàn tuyệt đối và có thể tái chế cùng với độ bền sử dụng lâu năm cũng không ảnh hưởng đến môi trường. Sử dụng các loại tấm gỗ nhựa ốp trần cũng là góp pần bảo vệ môi trường.

  • Hướng đến với thiết kế một vẻ đẹp tự nhiên trần nhựa giả gỗ thông thường được rất nhiều các khách hàng yêu thích sử dụng. Chúng đem lại vẻ rất giống với gỗ tự nhiên, hơn nữa khi được ốp trên trần cao khi nhìn từ khoảng cách xa sẽ càng đẹp và lung linh hơn. Hơn nữa, nếu sử dụng gỗ thịt tự nhiên sẽ khiến bạn phải đầu tư ra một khoản chi phí gấp nhiều lần.
  • Tấm gỗ nhựa ốp trần không mục nát, không dễ vỡ hay nứt nẻ trong suốt quá trình vận chuyển hay thi công. Bởi vậy, chi phí hao hụt cho việc hỏng hóc là điều không thể xảy ra trong toàn bộ quá trình vận chuyển và thi công.

Hình ảnh chi tiết công trình do Ecovina thực hiện:

Ưu điểm của gỗ nhựa ốp trần

Gỗ nhựa ốp trần có khá nhiều ưu điểm trên phương diện khách quan mà chúng tôi đề cập đến ở đây. Những ưu điểm này có thể giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan và tích cực hơn về sản phẩm từ gỗ nhựa composite.

  • Tính thẩm mỹ cao: Để phân biệt được một tấm ốp gỗ nhựa giả vân, trần giả gỗ hay vân gỗ… với tấm ốp bằng gỗ tự nhiên từ xa sẽ rất khó với những người không rành về loại sản phẩm này. Chính vì vậy mà điều này đã đem đến được nét độc đáo cho sản phẩm và mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho không gian.
  • Khả năng cách âm cực tốt: Không chỉ có khả năng thẩm mỹ chúng còn có thể cách âm rất tốt bởi cấu trúc rỗng ở giữa ngăn cho âm thanh vọng một cách tốt đa. Gỗ nhựa ốp trần là nơi giãn cách giữa các tầng với nhau hoặc ngăn cách không gian bên trong với không gian bên ngoài giúp cho không gian có sự yên tĩnh nhất định.

  • Ngoài ra, không gian cũng sẽ được khoác lên mình một vẻ bề ngoài sang trọng và cao cấp hơn. Các họa tiết chìm hoặc đường nét trên mặt gỗ khiến không gian trở nên đặc biệt hơn. Không những thế trần gỗ nhựa còn sở hữu cho mình những tính năng khác như: chịu lực tốt, chống cháy, cách điện, chống ẩm mốc, chống vi khuẩn gây hại… và đó cũng chính là những đặc tính khiến cho sản phẩm đạt chất lượng cao.
  • Đặc biệt, giá thành của các loại sản phẩm gỗ nhựa ốp trần sẽ rẻ hơn so với trần gỗ tự nhiên. Do được làm từ bột gỗ và hạt nhựa có sẵn nên khi sử dụng sản phẩm giúp cho bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ECOVINA

Trụ sở Hà Nội: Lô 04, khu TT1, số 89 Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

Trụ sở HCM: 11/10 đường Võ Văn Vân giao đường 1B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh

Nhà máy 1: Cụm công nghiệp Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy 2: Xã Thượng Lan, Huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang

Điện thoại:

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Web: ecovina.com.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn