Thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời Ecovina EW140T25 mới nhất 2024

Thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời Ecovina EW140T25 mới nhất 2024 cho công trình bể bơi ngoài trời .Hiện nay sàn gỗ nhựa ngoài trời được sử dụng ngày càng phổ biến trong các hạng mục như sàn hồ bơi, sân vườn, ban công,… Thông thường, loại sàn composite lỗ tròn có 6 lỗ, 2 mặt với một mặt là vân gỗ và mặt còn lại là sọc thẳng. Hình thức thiết kế này giúp người dùng có thêm sự lựa chọn khi sử dụng. Có thể dùng một trong hai mặt tùy theo sở thích hoặc sau một thời gian sử dụng thì Khách Hàng có thể thay đổi sử dụng mặt kia, vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo 1 bề mặt sàn mới. Màu sắc sàn ấm cùng các đường vân gỗ luôn được yêu thích sử dụng giúp công trình của bạn hài hòa hơn .

Thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời Ecovina EW140T25 mới nhất 2024

Thương hiệu của sản phẩm ảnh hưởng đến chất lượng, tính thẩm mỹ, khả năng chịu lực và tuổi thọ của sản phẩm. Theo đó, các thương hiệu uy tín trong ngành có tuổi ngành vững mạnh và dịch vụ bảo hành rõ ràng chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp nhất. Để kiểm tra các thương hiệu của sàn gỗ nhựa, khách hàng cần tham khảo trang website, fanpage, hệ thống phân phối, thông tin công ty trên các trang chính thống.

Nếu bạn cần dòng hàng cao cấp nhưng chưa phân biệt được loại nào thật sự tốt trên thị trường thì hãy dựa vào tỉ lệ pha trộn của gỗ và nhựa trong sản phẩm. Phần trăm gỗ càng cao thì sản phẩm sẽ thẩm mỹ giống gỗ hơn, kết hợp với công nghệ ép đùn hiện đại hơn sẽ tạo ra sản phẩm hoàn toàn khác với sản phẩm chất lượng kém.

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn