2020 – Thời đại của những công trình gỗ nhựa composite

2020 – Thời đại của những công trình gỗ nhựa composite. Những công trình ngoại thất hiện nay đã không còn phải lo lắng về việc tìm kiếm loại vật liệu có thể chịu được các loại hình thời tiết khắc nghiệt nữa. Hiện nay, loại gỗ nhựa composite xuất hiện như là vật liệu cứu cánh để có thể giải quyết được các nhược điểm của những loại vật liệu trước đây.

2019 - Thời đại của gỗ nhựa composite
2019 – Thời đại của gỗ nhựa composite

Thời đại của công trình gỗ nhựa composite

Khi nhắc đến loại gỗ nhựa ngoài trời thì người ta sẽ nghĩ ngay đến loại gỗ nhựa composite chứ không phải là bất kỳ một loại vật liệu nào khác. Sự xuất hiện của nó không chỉ là bước đột phá trong ngành xây dựng đối với việc trang trí nội ngoại thất mà nó còn có thể giúp con người gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống một cách tuyệt vời nhất.

Nên mua tấm gỗ nhựa composite ốp tường ở đâu chất lượng – uy tín

Lát sàn gỗ là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể lát sàn gỗ trong nhà và bên cạnh đó cũng có những công trình lát sàn ngoài trời. Rất nhiều người hiện nay đã biến không gian ngoại thất của mình trở nên ấn tượng và mới lạ hơn bằng việc lát sàn gỗ. Gỗ nhựa composite có không cong vênh, co ngót và đồng thời lại có tính chống nước do đó mà khi gặp điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì nó vẫn đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ.

Lắp đặt sàn gỗ bằng vật liệu composite cũng là một lựa chọn thân thiện với môi trường do nó sử dụng rất ít gỗ tự nhiên do đó mà sẽ hạn chế được tình trạng chặt phá rừng bừa bãi. Vật liệu composite cũng được nghiên cứu tái chế từ những chất thải của các ngành công nghiệp khác vì vậy nó sẽ giảm được lượng rác thải ra môi trường sống của chúng ta.

Với quy trình sản xuất hiện đại và nghiêm ngặt, những sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ nhựa composite sẽ đảm bảo được về chất lượng, không gian thẩm mỹ và tính an toàn cho người sử dụng. Bề mặt sản phẩm composite không chỉ chống thấm nước mà nó còn có thể chống trơn trượt một cách hiệu quả.

Nhờ những đặc tính nổi bật mà ngày nay gỗ nhựa composite dễ dàng đi vào đời sống của con người. Các công trình kiến trúc nội ngoại thất sẽ có tuổi thọ cao hơn và đồng thời nó cũng sẽ có những dấu ấn đặc biệt riêng mang đến niềm tự hào cho gia chủ.

Ứng dụng khác của gỗ nhựa composite trong không gian nội ngoại thất

Việc ốp tường bằng gỗ cũng được nhiều người áp dụng. Bạn có thể ốp tường, ốp tường bằng gỗ hoặc có thể sử dụng những thanh gỗ composite mảnh để trang trí trên tường hay làm giàn lam gỗ che nắng cũng tạo nên sự mới mẻ cho không gian công trình của mình. Bên cạnh đó, nhiều gia chủ cũng thiết kế cho mình những giàn hoa bằng loại vật liệu này, gỗ nhựa composite sẽ đảm bảo được sự chắc chắn và là những điểm điểm nhấn nghệ thuật ấn tượng cho không gian sân vườn.

Những hàng rào gỗ, lan can bằng gỗ cũng là một giải pháp giúp khuôn viên ngôi nhà trở nên ấn tượng hơn. Nó sẽ thay thế cho những bức tường rào, lan can thô cứng khi sử dụng loại vật liệu khác.

Không chỉ dừng lại ở đó, hiện nay bạn còn thấy sự xuất hiện của vật liệu composite ở những chậu hoa bằng gỗ hay những bộ bàn ghế được đặt ngoài trời. Những sản phẩm này sẽ giúp không gian trở nên tinh tế, trang nhã và sang trọng hơn.

Những điều mà gỗ nhựa composite mang lại

Gỗ nhựa composite xuất hiện không chỉ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng mà nó còn giúp các không gian nội ngoại thất trở nên hài hòa và ấn tượng hơn. Đẹp sang trọng, thanh lịch, tiết kiệm chi phí và vững bền theo thời gian đó là những điều mà loại vật liệu này mang đến cho những công trình hiện đại.

Với những đặc điểm tuyệt vời trong tính năng, vẻ đẹp thẩm mỹ vì vậy hiện nay gỗ nhựa composite  được xếp là loại vật liệu dẫn đầu xu thế trang trí nội ngoại thất. Hiện nay,Ecovina là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm được làm từ vật liệu composite. Chúng tôi hướng đến những công trình mang tính thẩm mỹ và chất lượng cao nhất để có thể làm hài lòng được cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.11110888.000.116

HCM: 0985.465.0030963.895.005

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Tags:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn