Báo giá cột nhựa giả gỗ, lam gỗ nhựa Ecovina 2021

Báo giá cột nhựa giả gỗ, lam gỗ nhựa Ecovina 2021. hiện chúng tôi bao gồm: Cột gỗ nhựa Ecovina  EW120T120 120(w)x120(h) (L=3m,6m) và  Cột hàng rào, lan can EW75T75 75(w)x75(h) (L=3m,6m)  ngoài ra còn nhiều kích thước các bạn có thể liên hẹ trực tiếp với Ecovina để đặt tại nhà máy mẫu tương ứng.

Báo giá cột nhựa giả gỗ, lam gỗ nhựa Ecovina 2021
Báo giá cột nhựa giả gỗ, lam gỗ nhựa Ecovina 2021

Cột nhựa giả gỗ composite, .Trụ cột gỗ nhựa Ecovina  là sản phẩm chuyên dùng cho các hạng mục như lan can, hàng rào, giàn pergola, giàn hoa leo, giàn lam che nắng mái hiên,… Một trụ cột kiên cố, vững chắc sẽ giúp cho hạng mục của bạn bền tốt với thời gian và ngược lại. Thế nên, việc chọn trụ cột chưa bao giờ là điều dễ dàng và đơn giản với chủ nhà hay chủ đầu tư,…

Cột nhựa giả gỗ composite

Trụ cột gỗ nhựa được làm từ các nguyên liệu tổng hợp gồm 50% bột gỗ, 30% bột nhựa và 20% chất phụ gia. Những nguyên liệu này sẽ được phối trộn với nhau theo tỷ lệ thích hợp, dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo vật liệu mới. Chính nhờ quá trình sản xuất được đảm bảo nghiêm ngặt nên trụ cột gỗ nhựa khi cho ra thành phẩm rất bền tốt, thách thức mọi tác động của thời tiết môi trường.
Trụ cột gỗ nhựa Ecovina  thi công hồ bơi ngoài trời

Một số loại trụ cột gỗ nhựa, cột nhựa giả gỗ Ecovina

Cột gỗ nhựa Ecovina  EW120T120 120(w)x120(h) (L=3m,6m)
Cột hàng rào, lan can EW75T75 75(w)x75(h) (L=3m,6m)
Đây là những mẫu trụ cột giả gỗ từ nhựa composite được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tùy vào diện tích và yêu cầu của khách hàng, mà trụ cột có quy cách tương ứng sẽ được tư vấn chọn lựa cho phù hợp.
Hiện nay, trụ cột nhựa giả gỗ được sản xuất tại nhà máy Ecovina. Sản phẩm được tư vấn và cung cấp đi kèm với các hạng mục cần trụ cột theo yêu cầu của khách hàng. Mang thương hiệu uy tín Ecovina  – trụ cột giả gỗ luôn làm hài lòng khách hàng một cách tuyệt đối cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ.

Thông số và màu sắc sản phẩm trụ cột gỗ nhựa Ecovina hiện nay

Công nghệ:Nhật bản

Thành phần:Ecovina nhà máy sản xuất gỗ nhựa composite trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất có thành phần bao gồm: 70% bột gỗ rừng và 30% nhựa nguyên sinh PVC và các phụ gia.

Bảng màu:

Ứng dụng:Ốp trang trí trần, tường nội, ngoại thất.

Ưu điểm:

Giống gỗ tự nhiên,Chống ẩm, chống nồm, chống nấm mốc, chịu nước…

Không mục nát, không vỡ vụn, cong vênh, mối mọt…

Chịu được nắng mưa, phù hợp khí hậu Việt Nam, chịu được thời tiết ven biển, không cong vênh, co ngót khi thay đổi nhiệt độ, áp suất

Lắp đặt và sửa chữa bảo dưỡng dễ dàng

Có thể sơn màu theo sở thích

Thời gian sử dụng: trên 30 năm

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai., Hà Nội

HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Điện thoại:

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website:🌐 www.ecovina.com.vn
Ecovina Vật liệu xanh thân thiện với môi trường

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn