Công trình Giàn hoa, Ốp tường gỗ sinh thái Ecotech WOOD tại HCM

Là loại vật liệu xanh an toàn cho sức khỏe người dùng, tấm ốp tường giả gỗ là một trong những sản phẩm thuộc dòng vật liệu PVC được nhiều người lựa chọn trang trí nội thất. Để làm cho ngôi nhà thêm sang trọng và có được màu sắc mới lạ, nhiều người thường sử dụng tấm nhựa ốp tường Composite. Tuy nhiên, loại nhựa ốp tường cao cấp này có tính năng như thế nào, hiệu quả ra sao, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Chủ đầu tư: Ms Hùng

Hạng mục: Giàn hoa, Ốp tường gỗ sinh thái Ecotech WOOD

Mã vật liệu: Mã EW220T40, EW100T50, EW100T35, EW159T10

Ứng dụng tấm ốp tường giả gỗ

Tấm ốp tường giả gỗ được sử dụng làm đồ nội thất như trần, vách ngăn trang trí, ốp tường… trong các tòa nhà văn phòng, chung cư, vui chơi giải trí…

Những tấm nhựa ốp tường giả gỗ mang lại cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, độc đáo và cuốn hút.

Đây là vật liệu mới với nhiều ưu điểm vượt trội có thể thay thế cho nhiều vật liệu trang trí nội thất truyền thống như: gỗ, đá tự nhiên, đá granite… mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, tuân thủ ý tưởng thiết kế ban đầu, cũng như độ an toàn cho kiến trúc bên trong.

Tấm nhựa giả gỗ Composite có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên

So với giá tấm nhựa omposite giả gỗ và gỗ tự nhiên thì có sự chênh lệch khá lớn. Hiện nay, gỗ tự nhiên có giá thành vô cùng cao, khó có thể mua được loại gỗ tới với giá thấp.

Chính vì điều này, nhiều người đã lựa chọn tấm nhựa ốp tường PVC (PVC Wall Panel) để có thể thi công các công trình nội thất với chi phí thấp hơn.Tính cả sản phẩm, thời gian và kỹ thuật thi công tấm nhựa vân đá thì giá tấm nhựa pvc giả gỗ chỉ bằng 1/3 việc sử dụng gỗ tự nhiên để trang trí.

Không chỉ chênh nhau về giá cả, việc thi công gỗ tự nhiên rất khó khăn, mất nhiều thời gian và chi phí khi thực hiện bởi chất liệu cứng, cần phải tác động nhiều so với thi công tấm nhựa ốp tường composite

LIÊN HỆ : 

✅Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi :

✅CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

✅HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

✅HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

✅Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 078.206.8888

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

✅Email: ecovinagroup@gmail.com

✅Website: www.ecovina.com.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn